ซีรีย์เกาหลี

SoShi Fanclub - Girls' Generation (SNSD) Fanclub in Thailand

วันเสาร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2555

ประกาศ หยุดทำการ update ชั่วคราว เว็บข่าว m-indication.com

เว็บรวบรวมเกาหลี thai sub m-indication
เว็บรวบรวมเกาหลี thai sub m-indication


ผมคงจะไม่ได้ มา update ตอนใหม่ๆให้บรรดาแฟนๆ runningman  ทาง blog ของผมสัก 2 เดือนนะครับ
เนื่องจาก ผมต้องไปรับใช้ชาติ ในวันที่ 1 พฤษาคมนี้  แต่คงจะไม่นานเพราะผมนั้นสมัครไป 6เดือน ครับ 

ขอบคุณ ที่ติดตามครับผม จาก Amm Indication (admin)





เว็บรวบรวมเกาหลี thai sub m-indication

2 ความคิดเห็น:

farng กล่าวว่า...

T_Tสู้ๆนะค่า

IndicaTioN กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ สุ้ๆ

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

ติดตามข่าวสารRSS

m-indication